คิง ฟูด กรุ๊ป” บุกตลาดน้ำเพื่อสุขภาพ เปิดตัว “ Jamba Juice” หวังเจาะตลาดกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่

“คิง ฟูด กรุ๊ป” บุกตลาดน้ำเพื่อสุขภาพ เปิดตัว “ Jamba Juice” หวังจาะตลาดกลุ่มผู้บริโภครุ่นใหม่

ดร.อุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ประธานกรรมการ บริษัท คิง ฟูด กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ได้เตรียมที่จะเปิดตัว แบรนด์เครื่องดื่มน้ำผักและผลไม้แท้ 100% อันดับ 1 จากอเมริกา เปิดสาขาแรกในไทยชื่อ “ Jamba Juice” เพื่อเป็นการเจาะตลาดกลุ่มผู้บริโภคคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ชอบดื่มเครื่องดื่มที่อร่อยและมีคุณภาพเป็นน้ำผลไม้ชื่อดังที่มีจุดเด่นด้านการคัดเลือกผลไม้ที่นำมาใช้ต้องผ่านกระบวนการ IQF (individual Quick Frozen) ดูแลผลไม้โดยปราศจากสารเคมีตั้งแต่การใช้ปุ๋ย ดิน และการฟรีซความสดทันทีหลังจากเก็บจากต้น ปราศจากสารเคมีปรุงแต่ง และมีไฮไลต์เพิ่มสีสันความสนุกในการดื่มด้วย บูสเตอร์ (Booster) มากมายเลือกเติมลงไปในเครื่องดื่ม อาทิ เมล็ดเจีย (Chia Seeds) อุดมไปด้วยไฟเบอร์ ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย เวย์โปรตีน ( Whey Protein) ช่วยสร้างกล้ามเนื้อ เหมาะกับคนที่ออกกำลังกาย มัลติวิตามินและแร่ธาตุ (Multivitamins and Minerals) วิตามิน 13 ชนิด ที่ร่างกายต้องการต่อวัน ผักโขม (Spinach) อุดมไปด้วยวิตามิน ช่วยต้านอนุมูลอิสระและชะลอวัย เป็นต้น ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่แอคทีฟและต้องการพลังงานมาเสริมสร้างสุขภาพในด้านต่างๆ ในเวลาที่เร่งรีบ

ทั้งนี้ร้านแจมบาร์ จูซ สาขาแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ ชั้น G พารากอน ฟู้ด ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน และจะมีการแถลงข่าวที่ร้านคริสปี้ ครีม ชั้น G ศูนย์การค้าสยามพารากอน ในวันพฤหัสบดีที 25 พฤษภาคม 2560 เวลา 13.30 น.