“คิง ฟูด กรุ๊ป” เปิดตัว “แจมบาร์ จูซ” เครื่องน้ำผักจากสหรัฐฯ ตั้งเป้าเพิ่มยอดขาย 1 พันล้าน โต 40%

นางอุษณีย์ มหากิจศิริ ลีโอณีโอ ประธานกรรมการบริษัท คิง ฟูด กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า ภาพรวมรายได้ของบริษัทในปีที่ผ่านมา มีมูลค่าทั้งสิ้น 700 ล้านบาท ยังสามารถขยายตัวได้สูงถึง 15% เนื่องจากตลาดอาหารยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการที่พฤติกรรมผู้บริโภคโดยเฉพาะตลาดในเมืองยังคงนิยมหาสินค้าคุณภาพดีและแปลกใหม่มารับประทานอยู่เสมอ และในปีนี้บริษัทได้ตั้งเป้ายอดขายเติบโตเป็น 1,000 ล้านบาท หรือขยายตัวเพิ่มขึ้นถึง 40% โดยทุ่มงบลงทุนกว่า 30 ล้านบาท นำเข้าแบรนด์แจมบาร์ จูซ (Jamba Juice) ร้านเครื่องดื่มน้ำผักผลไม้อันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกา นำเข้าผลไม้จากต่างประเทศทั้งหมด เปิดสาขาแรกในประเทศไทยที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน และเตรียมขยายสาขาอีก 3 – 4 แห่งภายในปีนี้ มุ่งเจาะตลาดเครื่องดื่มน้ำผักผลไม้ระดับพรีเมี่ยม ราคาเฉลี่ย 110 – 180 บาทต่อเมนู กลุ่มเป้าหมายทุกเพศทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ ตั้งเป้าในปีแรก มียอดขายทั้งสิ้น 30 ล้านบาท และภายใน 10 ปีจะขยายสาขาทั้งสิ้น 40 – 50 สาขา

“ภายในปี 2562 บริษัทยังคงเป้าหมายรายได้รวมไว้ทั้งสิ้น 5,000 ล้านบาท โดยมุ่งขยายสาขาร้านทั้ง 6 แบรนด์ของบริษัท ซึ่งปีนี้เตรียมเปิดร้านไอฮ็อป ร้านแพนเค้กชื่อดังจากสหรัฐฯ สาขา 1 แรก ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนในเดือนมิถุนายนนี้ ขยายร้านคริสปี้ ครีม เพิ่มอีก 8 สาขา ขณะนี้สามารถเปิดเพิ่มแล้ว 3 – 4 สาขา ร้านซินนาบอน เพิ่ม 3 – 4 สาขา ร้านพายเฟสซ์ เพิ่ม 3 สาขา”นางอุษณีย์ กล่าว